1. Kynntu þér Lexus
  2. Öryggi
  3. RX Awarded Five Star Euro NCAP Rating
Lexus á Íslandi
ÖRYGGI

GLÆNÝR LEXUS RX FÆRIR ÞÉR FIMM STJÖRNU ÖRYGGI

  • Nýjasta kynslóð Lexus Safety System + er staðalbúnaður og býður upp á glæsilegt úrval öryggis- og aðstoðareiginleika
  • Nýi RX-bíllinn fékk fimm stjörnu toppeinkunn í óháðum öryggisprófunum Euro NCAP
  • Sterkbyggð hönnun og árekstraröryggisbúnaður veitir framúrskarandi vörn við árekstur
  • Tækni sem hönnuð er til að draga úr álagi vegna aksturs og þreytu ökumanns
  • Nýr ökumannsskynjari athugar stöðugt árvekni ökumanns og getur stöðvað bílinn á öruggan hátt ef ekki er brugðist við viðvörunum

Lexus Safety System +

Í hvert sinn sem þú sest undir stýri hefur nýr Lexus RX öryggi þitt að leiðarljósi. Hann athugar stöðugt umferðina í kringum þig og veginn fram undan og er vakandi fyrir hugsanlegri slysahættu. Þegar bíllinn greinir hættu varar hann þig við og, ef þörf krefur, stillir hraða, stýringu og hemlun til að koma í veg fyrir slys – eða draga úr afleiðingunum ef til árekstrar kemur.

Umfang og geta öryggis- og akstursaðstoðarbúnaðar bílsins eru betri en nokkru sinni fyrr, þökk sé nýjustu kynslóð Lexus Safety System +, pakka sem er staðalbúnaður í öllum RX-gerðum.

Euro NCAP

Gæði þessara tækniframfara hafa hjálpað til við að tryggja RX-bílnum fimm stjörnu toppeinkunn í óháðu, ströngu öryggisprófununum og matskerfinu í árekstrarprófunum Euro NCAP. Þessar tækniframfarir sameinast grundvallarstyrk hönnunar bílsins og getu hans til að vernda ökumann, farþega og gangandi vegfarendur ef slys ber að höndum. Á heildina fékk bíllinn 90% einkunn fyrir farþegavörn fyrir fullorðna, 87% fyrir börn, 89% fyrir óvarða vegfarendur og 91% fyrir öryggisaðstoðareiginleika.

Árekstrarviðvörunarkerfi

Árekstrarviðvörunarkerfi (PCS) bílsins notar nú samsetningu ratsjár og myndavélar til að fá víðtækara greiningarsvið og þekkja fleiri gerðir hættu.  Til dæmis getur það greint hættu á árekstri við umferð sem kemur úr gagnstæðri átt og gangandi vegfarendur þegar þú beygir til vinstri eða hægri á gatnamótum. Viðbragðstími hefur verið styttur og neyðarstýrisaðstoð (ESA) með virkum stuðningi hefur verið innleidd, sem veitir tafarlausa stýris- og hemlunaraðstoð til að halda bílnum stöðugum og innan sinnar akreinar ef beygt er skyndilega til að forðast hindrun.

Árekstrarviðvörunarkerfið getur greint ef skyndilega og óvænt er stigið á inngjöfina þegar ekið er á litlum hraða, og dregið úr hraðaaukningu sem gæti skapað hættu. Blindsvæðisskynjarinn (BSM) og umferðarskynjarinn að aftan með sjálfvirkri hemlun (RCTA) styðja öruggan framúrakstur og stýringu, en umferðarskynjarinn að framan (FCTA), sem er hluti af viðbótaröryggispakka, varar við ökutækjum sem nálgast frá annarri hvorri hliðinni á gatnamótum þar sem útsýni er slæmt. Blindsvæðisskynjarinn gegnir einnig hlutverki í aðstoðarkerfinu fyrir örugga útgöngu (SEA) fyrir rafdrifnar hurðir bílsins, sem kemur í veg fyrir að hurðir séu óvart opnaðar í veg fyrir ökutæki sem nálgast aftan frá.

Ökumannsskynjari

Það er eðlilegt að ökumenn verði þreyttir á löngu ferðalagi, sem hefur áhrif á athygli þeirra og viðbragðstíma. Lexus bregst við þessu vandamáli með eiginleikum sem draga úr álagi við akstur og fylgjast einnig með árvekni ökumannsins.  Ökumannsskynjarinn notar myndavél sem er fest fyrir ofan stýrið til að fylgjast stöðugt með ástandi ökumannsins og greina hvort hann hefur misst einbeitingu vegna þreytu eða vanlíðunar.

Nú í fyrsta skipti er skjárinn tengdur við akstursöryggiskerfi bílsins: Ef ökumaðurinn bregst ekki við viðvörunum hamlar kerfið hröðun, stöðvar bílinn á öruggan hátt og virkjar hættuljósin.

Fyrirbyggjandi akstursaðstoð

Fyrirbyggjandi akstursaðstoð (PDA) gegnir mikilvægu hlutverki þegar ekið er á litlum hraða innanbæjar. Kerfið notar myndavélina framan á bílnum til að koma auga á hættur, svo sem gangandi vegfarendur sem eru að fara yfir eða ganga meðfram vegkanti, lagða bíla og hjólreiðamenn.

Við lengri akstur á þjóðvegum heldur ratsjárhraðastillirinn (DRCC) öruggri, stilltri fjarlægð frá ökutækinu fyrir framan og hægir á eða stöðvar RX ef þörf krefur. Nú getur hann brugðist við raddskipunum og mun sjálfkrafa stilla ökuhraðann þegar þú nálgast beygju til að tryggja mjúkan og stöðugan akstur. Kerfið getur einnig stillt hraða til að koma í veg fyrir framúrakstur á hægri akrein á vegi með mörgum akreinum.

Akreinastýring (LKA) og LDA-akreinaskynjari hjálpa til við að halda bílnum á miðri akreininni, en umferðarskiltaaðstoð (RSA) birtir viðvörunar- og boðmerki við fjölfarna vegi á fjölnota upplýsingaskjá ökumannsins og er tengd við ratsjárhraðastillinn svo auðvelt sé að aðlaga hraðann þegar hraðatakmörk breytast. Sjálfvirkt háljósakerfi (AHS) eða (AHB), í samræmi við tæknilýsingu gerðarinnar, býður upp á sjálfvirka stillingu aðalljósa á milli lág- og háljósa sem gerir akstur í myrkri öruggari.

Þó að þessir eiginleikar myndi heildstæðan pakka – ásamt sjálfvirkum bílastæðaeiginleikum – lýkur sögunni ekki hér: Þráðlausar hugbúnaðaruppfærslur bjóða upp á snurðulausar uppfærslur og viðbætur fyrir kerfi og engin þörf er á að fara með bílinn á verkstæði.