lexus ux hero

LEXUS UX

NETTUR SPORTJEPPI

Hinn glæsilegi Lexus UX hugmyndabíll var afhjúpaður á bílasýningunni í París 2016 og er framtíðarsýn okkar fyrir nettan borgarjeppa.

HUGMYNDABÍLLINN

UX hugmyndabíllinn markar ný spor í hönnunarsögu Lexus. Hér er um að ræða nýja tegund fjögurra sæta borgarjeppa með skörpum andstæðum; annars vegar hvasst útlit og fjórhjóladrif sem sæmir torfærubíl, og hins vegar lítil hæð frá jörðu ásamt akstursstöðu sem minnir á sportbíl.

lexus ux quoteblock bg

FLÆÐANDI HÖNNUN

Framsækin „ranghverf“ hugmynd liggur að baki hönnuninni, þar sem sterk samsömun er milli útlits ytra byrðis og innanrýmis. Að aftan flæðir yfirbyggingin inn í farþegarýmið þar sem hún myndar aðalhluta höfuðpúðanna í aftursætinu.

  • lexus ux section02 01

    HÖNNUN SEM EYKUR ÁNÆGJU

    „Ranghverfa“ hugmyndin er úthugsuð í nýstárlegum smáatriðum. L-laga dagljósin eru staðsett þannig að þau fleyga aðalljósin. Hönnun afturljósanna hefur þrívíða áferð og falla þau inn í vindskeiðina að aftan.

  • BYLTINGARKENND HUGSUN

    Jafnvel hjólbarðar UX hugmyndabílsins eru framúrstefnulegir; gúmmíið er laserskorið á þann hátt að felguarmarnir virðast renna inn í hliðar hjólbarðans og mynda þannig tilfinningu um að felgan og hjólbarðinn séu ein samofin heild.

  • lexus ux section02 03

    KRAFTMIKILL EN ÞÓ FÁGAÐUR

    Þættirnir sem mynda ytra byrðið eru tengdir saman með þokkafullri nákvæmni sem minnir á klassíska sportbíla. Um er að ræða einstaka Lexus hönnun þar sem náð er fram sterkum láréttum línum sem spila saman við rýmið frekar en útlitið eingöngu. Lögð er meiri áhersla á lengd vélarhlífarinnar með því að færa efsta punkt farþegarýmisins aftar.

KYNNTU ÞÉR LEXUS UX

Framhluti innanrýmisins leggur jafna áherslu á lipra fágun og þátttöku ökumannsins. Aftursætið minnir hins vegar á þægilegan sófa sem sameinast afturhurðunum sem opnast aftur á bak; afgerandi litavalið undirstrikar fágun og rými jeppans.

lexus ux section03 00
  • lexus ux section03 01

    DJARFUR OG ÓFYRIRSJÁANLEGUR

    Í stað hefðbundins mælaborðs höfum við skörp form sem bæði skarast og flæða saman og skapa þannig samspil skugga og andstæðna. Í hverju horni mælaborðsins er skjár sem birtir myndskeið frá hliðarspeglunum sem festir eru utanvert á framhurðir bílsins.

  • ÁVALLT TENGDUR

    Með HMI tækninni (viðmót milli manns og vélar) er hægt að bjóða upp á þrívíðar, en um leið aðgengilegar, skjámyndir sem henta ökumönnum sem og farþegum sem gera kröfur um samfellda tengingu.

  • BYLTINGARKENND TÆKNI

    Mælaborð ökumannsins sýnir gegnsæjan hnött sem svífur eins og heilmynd og birtir bæði hliðrænar og stafrænar upplýsingar. Yfir miðstokknum er kristalslaga form sem birtir upplýsingar um loftræstingu og afþreyingu á skjá í heilmyndastíl sem eru auðlesanlegar bæði ökumanni og farþega í framsæti.

    Lexus UX hugmyndabíllinn býr einnig yfir framúrskarandi rafeindatækni á borð við rúður með glýjuvörn, og hefðbundnum hliðarspeglum hefur verið skipt út fyrir nett rafspeglahús með myndavél. Myndir úr rafspeglunum birtast á skjáum inni í bílnum sem hluti af heildarhönnun mælaborðsins.

    Uggalögun A-stoðarinnar er endurtekin í nýrri hljóðupplifun fyrir yngri farþega – „soundbar“ sem má fjarlægja er innbyggt í mælaborðið farþegamegin.

  • lexus ux section03 04

Next steps